edwinperera.com

edwinperera.com

รับ จด ลิขสิทธิ์ - ลิขสิทธิ์ Copyright – Icc Corporation

ศ. 2534 แก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า (ฉบับที่ 2) พ. 2543 และพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า (ฉบับที่ 3) พ.

เราเป็นสื่อกลางในการหาผู้ลงทุนทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ในการซื้อ-ขายลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร ในสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมต่าง

Home » การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์หรือการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ตามกฎหมายลิขสิทธิ์มีอยู่สองกรณีคือการได้มาโดยผลของกฎหมาย และการได้มา โดยทางนิติกรรม การได้มาซึ่งทรัพย์สินทางปัญญาจะมีข้อแตกต่างไปจากการได้มา ซึ่งทรัพย์อื่น ๆ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ เช่น การครอบครองปรปักษ์ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1382) การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ตามกฎหมายไทยและตามระบบของ Berne copyright convention เป็นการได้มาโดยอัตโนมัติ กล่าวคือไม่มีแบบพิธีเหมือนกับประเทศอื่น บางประเทศที่ใช้อยู่ เช่นการจดทะเบียนลิขสิทธิ์เป็นต้น การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ. ศ.

ลิขสิทธิ์ คู่มือการใช้งานระบบบริหารจัดการเนื้อหาข้อมูล - คู่มือการใช้งาน สงวนลิขสิทธิ์ © 2559 กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 563 ถนนนนทบุรี ต. บางกระสอ อ. เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 อีเมล์: สายด่วน 1368 รองรับการทำงานบน Internet Explorer v9+, Firefox v. 20+, Safari v. 5+, Chrome v. 25+, Opera v. 10+ จำนวนผู้ชม: 9510277

รับจดลิขสิทธิ์

ข้อควรทราบเกี่ยวกับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 1. มาตรา ๖ เครื่องหมายการค้าอันพึงรับจดทะเบียนได้ ต้องประกอบด้วยลักษณะดังต่อไปนี้ (๑)เป็นเครื่องหมายการค้าที่มีลักษณะบ่งเฉพาะ (๒)เป็นเครื่องหมายการค้าที่ไม่มีลักษณะต้องห้าม (๓)เป็นเครื่องหมายการค้าที่เหมือนหรือคล้ายกับเครื่องหมายการค้าที่บุคคลอื่นได้จดทะเบียนไว้แล้ว 2.

เป็นเครื่องหมายการค้าที่ไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 8 เครื่องหมายการค้าที่มีหรือประกอบด้วยลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ห้ามมิให้รับจดเครื่องหมายการค้า 1. ตราแผ่นดิน พระราชลัญจกร ลัญจกรในราชการ ตราจักรี ตราเครื่องราชอิสริยภรณ์ ตราประจำตำแหน่ง ตราประจำกระทรวงทบวงกรม หรือตราประจำจังหวัด 2. ธงชาติของประเทศไทย ธงพระอิสริยยศ หรือธงราชการ 3. พระปรมาภิไธย พระนามาภิไธย พระปรมาภิไธยย่อ พระนามาภิไธยย่อ หรือนามพระราชวงศ์ 4. พระบรมฉายาลักษณ์ หรือพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระมหากษัตริย์ พระราชินี หรือ รัชทายาท 5. ชื่อ คำ ข้อความ หรือเครื่องหมายใด อันแสดงถึงพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือพระราชวงศ์ 6. ธงชาติหรือเครื่องหมายประจำชาติของรัฐต่างประเทศ ธงหรือเครื่องหมายขององค์การระหว่างประเทศ ตราประจำประมุขของรัฐต่างประเทศ เครื่องหมายราชการและเครื่องหมายควบคุมและรับรองคุณภาพสินค้าของรัฐต่างประเทศหรือองค์การระหว่างประเทศ หรือชื่อและชื่อย่อของรัฐต่างประเทศหรือองค์การระหว่างประเทศ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ซึ่ง มีอำนาจหน้าที่ของรัฐต่างประเทศหรือองค์การระหว่างประเทศนั้น 7. เครื่องหมายราชการ เครื่องหมายกาชาด นามกาชาด หรือกาเจนีวา 8.

พาณิชย์ เปิดใช้ระบบจดแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ออนไลน์ครั้งแรกในไทย

  • ผ บท บ
  • เคส oppo joy
  • สัน นอก สไลด์ แม็คโคร
  • เราเป็นสื่อกลางในการหาผู้ลงทุนทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ในการซื้อ-ขายลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร ในสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมต่าง
  • ไมโครเวฟ ลด ราคา 2564
  • เพชรเกษม 47 1 usd
  • การได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ »
  • รับจดเครื่องหมายการค้า จดสิทธิบัตร จดลิขสิทธิ์ ประสบการณ์มากว่า 20 ปี
  • ภูกระดึง ทัวร์ โทร ศูนย์
  • หนัง love lesson

@ Copyright 2008 Home Office: 704/145 ถ. บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 Mobile: 098-562-3993, 094-428-2323 E-mail:: ที่ปรึกษาครบวงจร บิก้าดิ ลอว์ กรุ๊ป Today: 2 Yesterday: 14 Month: 142 Year: 1608 All: 4669

รับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า รับจดลิขสิทธิ์ จดสิทธิบัตร - cka

เป็นเครื่องหมายการค้าที่เหมือนกับเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วไม่ว่าจะใช้กับสินค้าจำพวกเดียวกันหรือต่างจำพวกกัน ที่นายทะเบียนเห็นว่ามีลักษณะอย่างเดียวกัน หรือ 2. เป็น เครื่องหมายการค้า ที่คล้ายกับเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วจนอาจทำให้สาธารณชนสับสนหรือหลงผิดในความเป็นเจ้าของของสินค้าหรือแหล่งกำเนิดของสินค้าไม่ว่าจะใช้กับสินค้าจำพวกเดียวกันหรือต่างจำพวกกัน ที่นายทะเบียนเห็นว่ามีลักษณะอย่างเดียวกัน

เครื่องสำอาง รับขอ อย (อาหารและยา) เครื่องสำอาง อาหาร และ เครื่องมือแพทย์ บริการขอใบอนุญาต ผลิต นำเข้าเครื่องมือแพทย์ เครื่องสำอาง และอาหาร PORTFOLIO CONTACT US

รับจดลิขสิทธิ์ กับที่ปรึกษาด้านจดลิขสิทธิ์ชั้นนำ

ลิขสิทธิ์ จัดเป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่ง โดยการสร้างสรรค์งานลิขสิทธิ์จะได้รับความคุ้มครองอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องมีการ แจ้งจดทะเบียนลิขสิทธิ์ ก่อน อย่างไรก็ตาม กรมทรัพย์สินทางปัญญามีบริการจดแจ้งงานลิขสิทธิ์ ซึ่งเป็นเพียง "การจดแจ้ง" เท่านั้น ไม่ได้แสดงว่าเราเป็นเจ้าของ เพียงแต่กรมฯ ได้รับทราบว่าเราได้สร้างสรรค์ขึ้นในวันที่เท่าไหร่ หากมีการพิสูจน์ขึ้นมาก็จะได้มีหลักฐานว่าเราได้สร้างสรรค์งานนี้ "Copyright (or author's right) is a legal term used to describe the rights that creators have over their literary and artistic works. Works covered by copyright range from books, music, paintings, sculpture, and films, to computer programs, databases, advertisements, maps, and technical drawings. "

การเมือง 18 ก. พ. 2563 เวลา 11:50 น. 1. 5k "วีระศักดิ์"เผย 18 ก.