edwinperera.com

edwinperera.com

วง แค ล ช | ประวัติ แบงค์ วง แคลช

TEAM, มาช่า, LOSO ความสามารถทางดนตรี: เล่นกลอง, TUBA, กีตาร์ ความสามารถพิเศษ: เล่นฟุตบอล, สเก็ตบอร์ด, ขี่จักรยาน ( ปล่อยมือ) แนวภาพยนตร์ที่ชอบ: แนวโรแมนติก สถานที่ท่องเที่ยว: เกาะเสม็ด, ภูเก็ต เรื่องประทับใจ: การได้เล่นดนตรีอย่างสนุกสนาน ความใฝ่ฝัน: อยากดัง อยากเป็นนักดนตรีที่ดี และอยากเป็น DJ อนาคต: พยายามเพื่อจะเก่ง จนทำงานอยู่เบื้องหลังได้ และเพื่อเป็น DJ คติประจำใจ: ทำสิ่งที่เราชอบ และชอบสิ่งที่เราทำ ผลงานด้านโฆษณา: ปตท. 1-2 / ปี 2547 รางวัลที่เคยได้รับ: - ปี 2542 รองชนะเลิศอันดับ 1 ประกวด HOT WAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 3 - ได้รับรางวัลเพลงร็อคยอดเยี่ยม เพลง LOVE จากงานประกาศรางวัลสีสัน - อะวอร์ด ครั้งที่ 14 ประจำปี 2544 จัดโดยนิตยสารสีสัน สุกฤษฤ์ ศรีเปารยะ สุ่ม ชื่อ - นามสกุล: สุกฤษฤ์ ศรีเปารยะ ตำแหน่ง: เบส ( วง CLASH) สังกัด: UP ^ G วัน/เดือน/ปีเกิด: 21 มกราคม 2525 เชื้อชาติ/สัญชาต: ไทย/ไทย ภูมิลำเนา: กรุงเทพ ฯ ส่วนสูง/น้ำหนัก: 180 ซม. / 80 กก. พี่น้อง: 2 คน ( เป็นคนที่ 1) การศึกษา: มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา อุปนิสัย: ร่าเริง, สนุกสนาน, เงียบ สไตล์การแต่งตัว: ง่าย ๆ กางเกงยีนส์เสื้อยืด งานอดิเรก: เล่นฟุตบอล, เกมส์, อ่านหนังสือ กีฬา: ฟุตบอล, จักรยาน, X-GAME สัตว์เลี้ยงที่ชอบ: ลูกสุนัข, ลูกแมว อาหารจานโปรด: มักกะโรนีใส่ไข่พะโล้, สปาเก็ตตี้ใส่ไข่พะโล้, ผัดชี้อิ๊วใส่ไข่พะโล้ แนวเพลงที่ชอบ: ROCK, JAZZ, HARDCORE นักร้องที่ชอบ: MR.

"เป็นเรื่องที่ยากมากครับ เคยลองแล้วครับไม่ไหวจริงๆ มีคนที่ทำได้นะแต่ผมไม่ไหวจริงๆ" เพลงที่ปล่อยออกมาตอนนี้ เพลงรอพี่ก่อน เป็นเพลงสไตล์ไหน? "คือวงเฉดเราเหมือนกับว่าเริ่มมาจากความเป็นอัลเทอร์เนทีฟในยุคที่พวกเราอยู่ช่วงมัธยม เราเกิดมาในยุคนั้นพอดีแล้วเพลงส่วนใหญ่ไอดอลของเราจะอยู่ในยุคนั้น เราก็หวนคิดถึงเพลงแนวนั้นที่เราชอบ เอามาปรุงแต่งให้อยู่ในสไตล์ยุคปัจจุบันเข้าไป คือเอาจริงๆ แล้วก็บัญญัติดนตรีของเราให้เป็นอัลเทอร์เนทีฟครับ" เราแต่งเพลงกันเองหรือเปล่า? "แต่งเองครับ ทั้งเพลงและทั้งดนตรีเลย ชุดนี้เราเป็นโปรดิวเซอร์เอง ก่อนนั้นก็ทำเบื้องหลังด้านนี้มาด้วยและทุกคนก็พร้อมที่จะทำ เนื้อร้องและทำนองยักษ์จะเป็นคนเขียน ส่วนเรื่องของดนตรีทุกคนในวงก็จะช่วยกันทำ" ชื่อวง Shade มีที่มายังไง? "ความหมายมันก็คือ เฉด เป็นเฉดสีที่หลากหลาย จริงๆ มันก็มีความหมายที่ลึกซึ้งกว่านั้นมันเป็นสีหรือว่าสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือว่าด้านลบก็แล้วแต่ มันก็จะมีเฉดของมันเองที่สามารถแตกย่อยไปได้เยอะมาก" ผลตอบรับของซิงเกิลแรก เพลงรอพี่ก่อน เป็นยังไงบ้าง? "ได้รับการตอบรับที่ดีมาก อย่างแรกที่คิดเลยคือมันเป็นเพลงที่สนุกแล้วเหมาะกับเวลานี้ด้วย เวลาที่เศรษฐกิจต่างๆ มันเริ่มขัดสนนิดหนึ่ง เราเห็นคนรอบตัวเครียดและต้องสู้ชีวิต เราเอาเรื่องเหล่านั้นมาพูดในอีกแง่หนึ่งที่สบายใจ คนก็เลยชอบกัน รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงที่สวยงามด้วย เราปล่อยทั้งเพลงทั้งเอ็มวีออกมาพร้อมกัน คนก็ได้ดูกันเยอะ" ก็ยังมีแฟนๆ รอเราอยู่ตั้งแต่ตอนที่แคลชแยกวง?

'ยักษ์-สุ่ม' วงแคลช ทำวงใหม่ SHADE

พี่น้อง: 2 คน ( เป็นคนที่ 2) การศึกษา: มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ กทม. อุปนิสัย: ร่าเริง, คุยเก่ง, สนุก ๆ สไตล์การแต่งตัว: ง่าย ๆ กางเกงยีนส์เสื้อยืด ของสะสม: แสตมป์ งานอดิเรก: เล่นดนตรี, เล่นฟุตบอล, เล่นคอมพิวเตอร์ กีฬา: ฟุตบอล, แบดมินตัน สัตว์เลี้ยงที่ชอบ: สุนัข, แมว อาหารจานโปรด: คะน้าหมูกรอบราดข้าว, ข้าวผัด แนวเพลงที่ชอบ: ROCK, SOUL, POP นักร้องที่ชอบ: MR. TEAM, SILLY FOOLS, BLACK HEAD ความสามารถทางดนตรี: GUITAR, TRUMPET, ทำโปรแกรมดนตรี สถานที่ท่องเที่ยว: ภูกระดึง, เกาะเสม็ด ความใฝ่ฝัน: งานเบื้องหลังดนตรี อนาคต: ทำงานอะไรก็ได้ที่เราชอบ คติประจำใจ: งานมาก่อนสิ่งใด ผลงานด้านโฆษณา: ปตท. 1-2 / ปี 2547 รางวัลที่เคยได้รับ: - ปี 2542 รองชนะเลิศอันดับ 1 ประกวด HOT WAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 3 - ได้รับรางวัลเพลงร็อคยอดเยี่ยม เพลง LOVE จากงานประกาศรางวัลสีสัน - อะวอร์ด ครั้งที่ 14 ประจำปี 2544 จัดโดยนิตยสารสีสัน

ไทยรัฐออนไลน์ 7 ม. ค. 2556 20:02 น.

  • นาวา ร่า black edition movie
  • "Nue Cross คูคต สเตชั่น" ชีวิตต่อเดียวที่คูลโคตร
  • สาวกวงแคลช