edwinperera.com

edwinperera.com

การ ทํา Mou

กรมการจัดหางาน สำนักบริหารแรงงานต่างด้าว ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 หน้าแรก | เกี่ยวกับหน่วยงาน ดาวน์โหลด คลังความรู้ กฎหมาย ระเบียบ ข้อมูลสถิติ เว็บลิงค์หน่วยงานภายใน ข้อมูลการติดต่อ Copyright © 2016 Department of Employment. All rights reserved. สถิติผู้เข้าชม 796241 796241

รายละเอียดการเตรียมเอกสาร MOU

การทํา mou คือ

หนังสือรับรองบริษัทอายุไม่เกิน 3 เดือน 6 ชุด (นิติบุคคล) 2. สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน กรรมการ 6 ชุด 3. รูปถ่าย 1. ป้ายบริษัท 2. ลักณะการทำงาน 3. ที่พักคนงาน 4. แผนที่บริษัท และสถานที่ทำงาน 5. สำเนาพาสปอร์ต วีซ่า ใบอณุญาติทำงาน ของเก่า 6. กรณีไม่มีเอกสารของเก่า ให้คนงานถ่ายคู่รูปคู่กับนายจ้าง 7. รูปถ่ายแรงงาน 1 นิ้วครึ่ง 6 ใบ 8. บัตรประชาชนเมียนมาตัวจริงวันไปทำพาสปอร์ต 9. ทะเบียนเมียนมาตัวจริงวันไปทำพาสปอร์ต พาสปอร์ตพม่า (สีแดง) MOU Mou พม่า 1. แรงงงานต่างด้าวที่มีเล่มเขียวแล้ว ต้องการทำ MOU แรงงานต้องมี บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาทะเบียนบ้านตัวจริง ใช้เวลายื่นเอกสาร 3 เดือน สิ่งที่คุณจะได้รับจากเรา 1. ค่าบริการของเรา รวมค่าจัดทำเอกสาร ประจำตัวคนงาน ดังนี้ หนังสือเดินทาง (Passport) วีซ่าเข้าทำงานที่ประเทศไทย 2 ปี (สามารถต่อเพิ่มได้อีก 2 ปี) ใบอนุญาตทำงาน อายุ 2 ปี (สามารถต่อเพิ่มได้ทุกปี จน ครบ 4 ปี) ใบตรวจสุขภาพ ค่าเดินทางมายังสถานประกอบการของนายจ้าง เลขประจำตัว 13 หลัก เพื่อใช้ยื่นประกันสังคมให้กับแรงงาน สัญญาจ้างทำงานระหว่างลูกจ้างกับสถานประกอบการ 1 ปี (สามารถต่อเพิ่มได้อีก 3 ปี) 2.

การทํา mock up

  • การ ทํา moulins
  • การทํา mock up
  • รับทำ MOU ลาว เพียงนายจ้างเตรียมเอกสารตามนี้ เราดำเนินการให้ทุกขั้นตอน
  • สรุปวิธีใช้ Do / Does / Did - Engnow.in.th เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
  • แปลง เป็น word
  • ขนม ไทย facebook pour les
  • MOU คืออะไร พาไปหาความหมาย เข้าใจ ชัดเจน รู้เรื่อง
  • MOU ย่อมาจากอะไร MOU คืออะไร - เกร็ดความรู้.net
  • ตัวปรับเบาะรถยนต์ - todapvc
  • การ ทํา mousse
  • การทํา mou กับมหาวิทยาลัย
  • แรงงานต่างด้าว

การทํา mou คืออะไร

กรณีนายจ้างเป็นบุคคลธรรมดา 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนายจ้างหรือสำเนาใบอนุญาตทำงาน (กรณีนายจ้างเป็นคนต่างด้าว) 2. สำเนาทะเบียนบ้านของนายจ้าง 3. หลักฐานแสดงความจำเป็นในการจ้างคนต่างด้าว เช่น เอกสารหลักฐานแสดงการประกอบธุรกิจ ทะเบียนพาณิชย์ สัญญาเช่า โฉนดที่ดิน ทะเบียนเรือ เป็นต้น 4. แผนที่แสดงที่ตั้งของสถานที่ทำงาน 5. รูปถ่ายของกิจการและสถานประกอบการ 6. หากมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาทำแทน ต้องมีใบมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ 10 บาท กรณีนายจ้างเป็นนิติบุคคล 1. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนายจ้างหรือสำเนาใบอนุญาตทำงาน (กรณีนายจ้างเป็นคนต่างด้าว) ของกรรมการผู้จัดการหรือผู้ถือหุ้นหรือผู้มีอำนาจลงนาม 3. สำเนาทะเบียนบ้านของกรรมการผู้จัดการหรือผู้ถือหุ้นหรือผู้มีอำนาจลงนาม 4. หลักฐานแสดงความจำเป็นในการจ้างคนต่างด้าว เช่น เอกสารหลักฐานการประกอบธุรกิจ หนังสือรับรองบริษัท หนังสือจดทะเบียนห้างหุ้นส่วน ทะเบียนพาณิชย์ สัญญาเช่า โฉนดที่ดินทะเบียนเรือ เป็นต้น 5. แผนที่แสดงที่ตั้งของสถานที่ทำงาน 6. รูปถ่ายของกิจการและสถานประกอบการ 7. สำเนาใบภาษี (ภพ. 01) และสำเนาใบภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภพ.

การทำ MOU กับผู้บริหาร

มีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรหรือได้รับอนุญาตให้เข้ามาในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว ตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมือง (มิใช่นักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางผ่าน) 2. มีความรู้ความสามารถในการทำงานตามที่ขอรับใบอนุญาตทำงาน 3. ต้องไม่เป็นคนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ 4. ต้องไม่เป็นผู้เจ็บป่วยด้วยโรคเรือน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะปรากฎอาการเป็นที่น่ารังเกียจแก่สังคม โรคยาเสพติดให้โทษอย่างร้ายแรง โรคพิษสุราเรื้อรัง 5. ต้องไม่เคยต้องโทษจำคุกในความผิดตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมืองหรือตามกฎหมายว่าด้วยการทำงานของคนต่างด้าว ภายในระยะเวลาหนึ่งปีก่อนวันขอรับใบอนุญาต ข้อดีและข้อเสียของแรงงานต่างด้าว MOU คือ ข้อดี มีความเสถียรภาพในการจ้างงานตามสัญญาจ้างตลอดระยะเวลา 2 ปี และ ต่ออายุสัญญาอีก 2 ปี (ปัจจุบันมี มติ ครม.

Vement

2 จ่ายค่า Work Permit แทนแรงงานต่างด้าวที่จัดหางาน กรมฯออกหนังสือถึง ตม. และทูต เพื่อขอ Calling Visa ทำ Smart Card (Labour Card) ตรวจลงตราวีซ่า และเข้าอบรมที่ศูนย์แรกรับ (แม่สอด) ตรวจโรค แจ้งจัดหางานเรื่องตรวจโรคและเรื่องแรงงานเข้าทำงานเรียบร้อย (จบขั้นตอน) กัมพูชา ลาว ส่ง Demand ไปให้ agency กัมพูชาเพื่อขอ Name List ส่งเอกสารไปให้ agency เพื่อส่งไปตรวจลงตราวีซ่าที่สถานทูตไทย ณ ประเทศต้นทาง เข้าอบรมที่ศูนย์แรกรับ ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 45-120 วัน (นับจากวันที่ยื่น Demand เข้าจัดหางาน) ขึ้นอยู่กับทางการ วันหยุดของแต่ละประเทศ และการดำเนินการของแต่ละ agency เพิ่มเติม อายุวีซ่าของกลุ่มทำ MOU จะมีมาในดวงแรก 2 ปี และต่อดวงที่สองได้อีก 2 ปี (ต่อได้ที่ ตม. ในประเทศ) เป็น 4 ปี หลังจากนั้นสามารถกลับไปที่ประเทศต้นทางและดำเนินการรูปแบบเดิมได้อีก โดยเว้นระยะเวลา 30 วัน ใบอนุญาตทำงานมีอายุตามวีซ่าหรือน้อยกว่าวีซ่าแต่ต้องไม่เกินอายุวีซ่า กรณีวีซ่าขาดและไม่ได้ต่อ จะถือว่าใบอนุญาตทำงานขาดไปด้วยเช่นกัน เนื่องด้วยปัจจุบันประเทศไทยมีการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมและขยายตัวมาอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดความต้องการด้านแรงงานเพิ่มขึ้น ประกอบกับปัจจุบันแรงงานไทยมีอยู่อย่างจำกัด ทำให้ไม่เพียงพอต่...

การยื่นคำร้องขอรับใบอนุญาตทำงานแทนคนต่างด้าว (ยื่น ตท. 2) เมื่อนายจ้างได้บัญชีรายชื่อ ( Name List) ที่ผ่านการประทับตราและลงลายมือชื่อรับรองอย่างเป็นทางการจากกระทรวงแรงงานของประเทศต้นทางแล้ว ให้ยื่นที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดหรือสำนักงานจัดหางานกรุงเทพพื้นที่1-10 ตามที่สถานประกอบการตั้งอยู่ มีค่าธรรมเนียมและค่ายื่นคำขอ 1, 900 บาท กรณีนายจ้างนำเข้าเองวางหลักประกัน 1, 000 บาท/คน ไม่เกิน 100, 000 บาท โดยมีเอกสารที่ใช้ยื่นดำเนินเรื่องคือ 3. 1 บัญชีรายชื่อ( Name List) 3. 2 แบบคำขอรับใบอนุญาตทำงาน ( ตท. 2) 3. 3 หนังสือรับรองการจ้าง 3. 4 สำเนาหนังสือเดินทาง (PASSPORT) 3. 5 เอกสารนายจ้าง 3. 6 หนังสือมอบอำนาจจากนายจ้าง*กรณีนายจ้างไม่มาดำเนินการเอง (นายจ้างเซ็น*หากเป็นนิติบุคคลให้กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม+ประทับตรา) 3. 7 เอกสารผู้รับมอบ * หมายเหตุ2 ทั้งหมดเป็นเพียงเอกสารและวิธีดำเนินการยื่นตท. 2 เบื้องต้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงของแต่ละสำนักงานจัดหางานแต่ละพื้นที่ เช่นบางพื้นที่ใช้รูปถ่ายแรงงานต่างด้าวแบบสุภาพเสื้อคอปกพื้นหลังสีขาว 3รูป 4. การอนุญาตให้คนต่างด้าวเข้าทำงาน เมื่อยื่นตท. 2ได้รับการอนุมัติแล้ว สำนักงานจัดหางานจังหวัดหรือสำนักงานจัดหางานกรุงเทพพื้นที่1-10 -แจ้งสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ ประเทศต้นทาง -แจ้งสถานทูตเมียนมาประจำประเทศไทย (กรณีเมียนมา) -แจ้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมื่อง (ตม. )

  1. หนัง เอก ซ์ เอเชีย จํากัด
  2. โหลด โปรแกรม autotune pro
  3. Arden พระราม 3 ขาย 4
  4. พาร์ ท เนอ ร์ ธุรกิจ คือ อะไร
  5. ราคา x max 300 review